Stórslys........ á andlitinu mínu;( hvað hef ég gert, jeminn eini, hvað á ég að gera.....

jæja það er komið að smá bloggfærslu.... en spánarferðin var svona líka glimmrandi fín, þær spánartruntur hafa það voða gott í ,,iðandi mannlífinu" í La Marina;)

stoppaði nú ekki lengi hjá þeim stöllum var kominn um 2230 á laugardagskveldi og farinn aftur í loftið á mánudagskveldi um 21 á ísl tíma og lenti rúmlega 2 var svo kominn í vinnu á þriðjudeginum í hádeginu og þá lá leið mín til Lanzarote þar sem ég flaug með Margréti frænku og hennar fólk niðreftir...

á sunnudagskvöldinu á spáni kíkti á Blómsturvelli í La Marina en þar búa stórvinir mínir frá eyjum Jóhanna og Halldór, mikið var ofsalega gaman að kíkja til þeirra, þau eru alltaf svo yndisleg, gaman að sjá hvað þeim vegnar vel í landi latínóans;) en þau eru að koma heim núna í endan júlí eftir árs veru í landi spænskrar tungu.

svo var það náttlega smá sólbað, worka tanið...... sem gekk svona líka heldur vel...
kom svo heim eins og sómalíubarn........... datt svo það snilldar ráð í hug á miðvikudeginum eftir að ég koma heim, fannst ég eitthvað hálf dökkur og með smá falgn á enninu, eftir smá sólarroða....... að ég ætti nú bara að þrífa brúnkuna úr andlitinu svo ég færi nú ekki að flagna það væri ekki flott að vera með hvítan blett á enninu................ (sem ég vildi að ég hefði ekki gert. þ.e.a.s skrúbbað á mér feisið!!!!!!) ég skellti mér í sturtu með ANDLITSKORNAMASKA  og GRÓFAN LÍKAMSKRÚBBHANSA og skellti þessu í feisið á mér, nuddaði svo og nuddaði og nuddaði ennþá meira og meira en það.......... svo fann ég að mér var nú farið að vera smá íllt eftir sko þvílíka meðferð á andlitinu og við erum að tala um skrúbbbbbbbbbbb og meira skrúbbbbbbbbbb, ákvað þar við að hætta að skrúbba og þurka mér...... leit í spegilinn og ÓMG GARRRRRRG ÓMG SHITT NEI HVAÐ HEF ÉG GERK  , NEI NEI NE NEI NEI SHITTURINN HVAÐ Á ÉG AÐ GERA NÚNA NÚNA ER ÚT UM FALLEGA BARNIÐ (VAR ÞAÐ ÁÐUR EN ÉG SÁ Í SPEGILINN) ég hafði gjörsamlega tekið alla húð af andlitinu á mér og var eitt blæðandi sár, allstaðar, ennið, nefið og kynnarnar fóru verst út ú þessu,,,,, ég hugsaði með mér þetta lagast á nokkrum tímum (átti betur fer ekki flug næsta dag) þannig að ég sá þetta nú lagast á skömmum tíma...... ó NEI TAKK FYRIR ÉG VAR AÐ DREPAST Í SMETTINU, NÆSTUM GRENJANDI AF KVÖLDUM OG SÁRSAUKA......... bar á mig aloavera í lítravís fram á kvöld og ekkert lagaðist ég, þá var það apótekið...... DERHÚFA OG RISASTÓR SÓLGLERAUGU VORU SETT UPP........ þegar að í apótekið var komið var fullt út úr dyrum ég snéri við á anardrættinum og þaut út...... gerði svo aftur tilraun stuttu seinna, jú ekki eins mikið af fólki.... svo var komið að mér, konan spyr hvað hún geti gert fyrir mig og var ég á þessari stundu vel falin undir derhúfu með ferið niður að nýrum og sólgleraugun troðin þarna einhverstaðar undir...... (kl 2230 um kvöld mikil sól NOT)já ég sýndi henni gripinn, hún fékk smá sjokk og spurði hvað hefði eiginlega komið fyrir..... ég sagði henni það og hún átti ekki til orð, hélt fyrst að þetta hefði verið svona svaðalegur bruni eftir sól, en það var það ekki heldur bruni eftir þjösn af minni hálfur með ,,SANDPAPPIR" hún sledi mér næstum hálft apótekið og heim hélt ég ögn léttari búinn að eyða monní í góðar vörur......... síðan leið og næsti dagur kom þá var ég ekkert betri og tíminn var orðin knappur morgun flug á föstudagsmorgni og ekkert að frétta af feisinu hans Páls............ þá tók ég þá ákvörðun að leita hjálpar snyrtistofa.... hringdi á marga staði og alllstaðar var allt fullt, þá tók ég upp mína leikrænuhæfileika og sagði að það hefði komið upp SVAKA neyðartilfelli og ég þyrfti að komast að núna og sagði svona smá af mínum raunum..... viti menn mér var sagt að koma STRAX.... hehehehhe sem ég og gerði, það var ekkert hægt að gera fyrir mig, nema setja maska sem átti að róa húðina og stóru svaðalegu sárin sem ég var með, ekkert annað var hægt að gera vegna áverka..... viljiði pæla;) heheheh og heim var aftur komið, með MEIK eða eitthvað svoleiðis drasl til að reyna að fela áverkana fyrir vinnuna daginn eftir, meik 103 gekk svona líka vel,,,,,,  (not) en þetta reddaðist, síðan var hringt í mig seint það kvöldið og tilkynnt að mínu flugi hefði verið aflýst vegna verkfalls flugumferðastjóra..... ví ég hafði nú einum degi lengur að verja og MAXIL var orðin besti vinur minn en það er undraefni sem ég fann...... laugardagur rann upp og páll fór á fætur 03:40 til að hefja verk dagsins en það var að spæsla yfir áverkana (undir eðlilegum kringumstæðum þá vakna ég svona 0415 fyrir morgunvinnu) en þarna varð hver mín að vera nýtt........... þetta gekk SVONA LA LA.... og í vinnuna fór ég, þetta var ekki neitt mikið áberandi en sást samt, fékk ýmsar spurningar..... heheheheheheh en síðan er ég allur kominn til og mest allt farið úr andlitinu með hjálp MAXIL......... en ég semsagt mæli ekki með að gera þetta við andlitið á ykkur.... en ég get huggað mig á því að ég fæ örugglega ekki bólur þarna á næstunni því að það er allt ónýtt þarna og má ekki vera í sól þetta sumarið;( ekki andlitið nema þá með blokk, kannski bara hásteinsblokkinni) heheheh...
en svo fór ég að vinna á laugardeginum kom heim kl 16 og var farinn að leysa af á herjólfi mínum kl 19 og kom heim þá nóttina..... mikið gaman;)

svo er það Pólland á morgun, spánn á fimmtudag og eyjar á föstudag, ætla að vera á goslokum í eyjum þar sem ég á helgarfrí í vinnunni.........

farið vel með hvort annað og ekki skrúbba á ykkur andlitið með PALLA aðferðinni........

guð sé með yður og úti sé kliður.

kv Páll

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sölvi Breiðfjörð

Þú ert engum líkur ha,ha,ha . Mikið er ég feginn að vera ekki þúá þessari raunastundu, þar sem þú

ert jú flugþjónn og þarft þar af leiðandi að halda andlitinu þokkalega

góðu, trúi ég því vél að þú hafir fengið sjokk þegar þú leist í spegilinn.

Vonandi lagast þetta fljótt og góða skemmtun á goslokunum

Sölvi Breiðfjörð , 2.7.2008 kl. 07:24

2 Smámynd: Páll Magnús Guðjónsson

hehehe jú þetta er svona að koma, er smá rauður núna en allt annað farið...... nákvæmlega ef eg hefði bara verið að vinna í fiski þá hefði mér nú verið nett sama, en í fluginu er menni EKKI sama..... maður verður nú að halda fjölskyldufegurðinni.... hehehe bið að heilsa Önnu Siggunni;)

sé ykkur í skvísusundinu um helgina 

Páll Magnús Guðjónsson, 2.7.2008 kl. 11:20

3 identicon

OMG.....vinurinn þetta hefur verið lífsreynsla fyrir þig en Maxil er allra meina bót við öllu svo þú skalt alltaf eiga það. En kveðjur úrFoldó knús og klemm þangað til næst

mamma2 (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 16:43

4 Smámynd: Ingveldur Theodórsdóttir

Þú ert náttla bara snillingur Palli minn, en þegar ég sá gripinn þá var þetta nú aðeins að sjatna þannig að ég vona að þetta sé komið í gott lag,, en þetta alla vega hefur forvarnargildi fyrir mann ... ekki að þrífa andlitið á sér með palla aðferðinni :)

Ingveldur Theodórsdóttir, 2.7.2008 kl. 16:52

5 Smámynd: Sif Gylfadóttir

Þetta var alveg snilldarlegt hjá þér darling bara skrúbba allt af þú verður vonandi orðin jafn fallegur og vanalega á föstudaginn .

kveðja frá Fjólunum  

Sif Gylfadóttir, 2.7.2008 kl. 19:11

6 Smámynd: Gúnna

hæ músin mín

bara smá innlit hér - sé það er alltaf brjál að gera hjá þér

verðum í bandi sooooon vegna jú nó vot.

Gúnna, 8.7.2008 kl. 00:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband