ferlíki! B-747

Risaþota brotnaði í tvennt

mynd MYND/AP

Boeing 747-risaþota brotnaði í tvennt þegar hún rann út af flugbraut í flugtaki frá Savantem-flugvellinum í Brussel í Belgíu í dag. Flugvélin var í vöruflutningum og í eigu bandarísks flugfélags. Fjórir af fimm í áhöfn slösuðust lítillega í óhappinu.

Slökkviliðsmenn voru þegar sendir á vettvang en talið var að eldur gæti kviknað í flugvélinni og var slökkvifroðu sprautað á vængi hennar. Flugstjórinn segist hafa heyrt mikinn hávaða í vélinni rétt áður en óhappið varð. Á þessari stundu er ekki vitað hvað olli því. Vélin var á leið til Barein við Persaflóa.


   Ekkert smá ferlíki,
en gott að allt fór nú vel með þeim:)

en ísland endaði í 14 sæti í gær!!!! ég var alveg búinn að spá að við yrðum nú svona í efstu 5, en það gekk ekki eftir!!!
svo var svaka stuð í bænum í nótt, allsstaðar troðið út á götu! allir svo kátir og glaðir, voða gaman að fara í bæjinn þegar allir eru svoleiðsim engin leiðindi eða neitt.....

en veðrið hér er yndislegt, fór áðann með Gucci frænku í ísbúð vesturbæjar og svo niður á austurvöll þar sem við sleiktum nokkra sólarenda! mjög ljúft líf,

var í helgarfríji þessa helgina en svo er það vinna á morgun, Alicante, ekki leiðinlegt það;)

adios chicos!;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Garún

Já skrítið....mér var sagt einu sinni að flugvélar gætu ekki brotnað í tvennt, en nú hreinlega veit ég ekki.  Já og ég skil ekki Eurovision .......bara alls ekki

Garún, 26.5.2008 kl. 13:02

2 Smámynd: Sölvi Breiðfjörð

Sem betur fer gerist þetta ekki oft og að engin slasaðist allvarlega.

Sölvi Breiðfjörð , 26.5.2008 kl. 14:32

3 Smámynd: Kristín Halldórsdóttir

það er margt furðulegt í þessum heimi :) en ég bjóst aldrei við að enda ofar í júróinu !! Svona er þetta bara.... mér fannst lagið okkar alls ekki gott miðað við lögin sem enduðu í fyrstu 4 sætunum... en það er bara ég :)

Kristín Halldórsdóttir, 27.5.2008 kl. 11:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband