Costa Del Sol kostar mikla sól!!!!!

jæja þá er ég kominn í nýju heim kynni mín og búinn að koma mér fyrir, þrífa og það allt, var að kaupa mér netskott, til að tengjast netinu og þar að leiðandi er ég kominn með það heima hjá mér, ofsa nice, hér er heitt, 32°í dag og á kvöldin er mjög heitt, sef með 2 stórarviftur og allt opið en samt er mjög heitt inni hjá mér, og reyndar úti líka.......

bý á ströndinni, það er ekki hægt að búa nær henni því að það er bara húsið mitt, svo gatan yfir á stöndina og svo sandurinn.... qué bueno....

en er byrjaður að vinna og er svona að kynna mér hótelin og það allt.....

kem með betra blogg soon, bara láta vita af mér.

kv frá costunni....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalsteinn Baldursson

Hafðu það gott í sólinni. Gaman að fá að fylgjast með þér.

Aðalsteinn Baldursson, 4.9.2008 kl. 13:52

2 identicon

Er sko búin að panta mér far til þín í sólina..... í huganum!!! hehe

 hugsa til þín lilli nabbi.... ;)

Guðbjörg frænka (IP-tala skráð) 5.9.2008 kl. 09:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband