11 tímar og 40 mín i fluttning...

kæru vinir þá legg ég land undir fót aftur eftir 11 tíma og 40 mín, nú er stefnan tekin á Costa del sol en þanngað er ég að fara að vinna næstu vikurnar, svo er það Kanarí í desember og fram í apríl, en ég mun vera heima á íslandi í einn og hálfan mánuð frá miðjum okt og nóv,

mun koma með blogg þegar að ég er búinn að koma mér fyrir í nýju heimkynnum mínum á spáni... (einsog ég hafi ekki gert það áður) heheh

 en hafið það gott kæru vinir, og verið dugleg að commenta..

 Saludos Palli


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalsteinn Baldursson

Góða ferð og góða skemmtun.

Aðalsteinn Baldursson, 1.9.2008 kl. 02:39

2 identicon

Góða ferð og gangi þér vel Pálus!!! Það verður rosa gaman hjá þér! Síðan sjáumst við kannski á kanarí;););) Vertu duglegur að blogga, það er svo gaman að lesa!!!

valý (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 14:37

3 Smámynd: G Antonia

G Antonia, 2.9.2008 kl. 01:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband