Silfurskottur..... eru þær krútt?? NEI OJBARA.........

Heil og sæl!

Hér er lífið að komast í sinn vanagang, búið að vera SVAKALEGA mikið að gera, hlutir sem ég get ekki tjáð mig um hér á netinu. En hvað um það,

Fluttur í aðra íbúð núna en flutti upp um eina hæð, við tók 6 klukkustunda þrif,

síðan er ég búinn að vera hér á Silluveiðum, eða að drepa silfurskottur...... er með nokkra aukaheimilsgesti hér þessa stundina, þarf að láta að eitra hér soon....

annas er veðrið gott og sól, like always

læt þetta duga í bili, bara rétt að láta vita af mér....

kv Palli

Láttu þér batna Össalingur....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Páll Magnús, gangi þér vel á silfurskott veiðum. kærar kveðjur frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 12.9.2008 kl. 00:28

2 Smámynd: G Antonia

Sæll Palli ohhjjjjj hata þessi dýr, og er heppin þær koma ekki nælægt því sem ég er í þarna á Spáni.  Ég er hrædd við svona.. Hitt er forvitini er þessi óheppni strákur Össur einhver sem þú þekkir í Eyjum........ Sendu mömmu þinni knúsi knús og Anna þú getur sent smá comment once in a month hjá mér ikkkke?? 
En látið ykkur líða vel........palli elskar jú sólina og veit að hann finnur sig þarna í að drepa silfurskottur eheheheheheh!!!1

Eigðu góða daga og enjoy life palli minn **

G Antonia, 12.9.2008 kl. 02:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband