Semjið við þær, kommom...

ég þakka guði fyrir að ég var búinn að eiga hann Stein Steinar (nýrnasteininn minn)áður en verkfallið skalla á....

 


mbl.is Samningar tókust ekki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló

Velkominn í steinaklúbbinn, er núna að ganga með 4 steininn og eru held ég tvíburar, er búin að fara í 4 utanlandsferðir, þrisvar í mánuð í senn og ALLTAF með nýrnastein með mér, er núna í Kalkúnalandi og er mánaðardvöl minni að ljúka og eru sumir spenntir að fara á frábæra spítalann og láta taka með keisara, þarf alltaf by the way...RIP Steinunn, Þorsteinn, Hafsteinn og Sigursteinn... þetta eru börnin mín..

Eygló , 21.9.2008 kl. 20:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband