Stöldrum nú aðeins við! Erum við að tala um komandi stærsta sjóslys Íslandssögunar...

Stöldrum nú aðeins við! Erum við að tala um komandi stærsta sjóslys Íslandssögunar... Hvar á maður að byrja þegar málið beinist að Bakkafjöru. Maður kíkir á netið og hvað blasir við manni á netmiðlum eyjanna? Jú BAKKAFJARA þetta, BAKKAFJARA hitt.Afhverju í ósköpunum er verið að tala um þetta mál enn þann dag í dag. Þetta er svo ekki að virka, engann veginn, þetta er BULLSHIT... Hverjir standa á bakvið þetta rugl? Ég bara spyr, eru það menn sem að hafa það breitt baka að geta setið heima og horft upp á stærsta sjóslys Ísladssögunnar, já það er þá gott og blessað að þeir hafi þá flenni breitt bak og góða að, ég segi nú ekki annað. Ég vona allaveganna að um borð þegar að það gerist verði ekki ég og mínir....             Hvar er lýðræðið? Ekki var ég spurður hvort að ég vildi fá þetta dót þarna í Bakkafjöru, og ekki neinn sem að ég hef talað við eða neitt, er þetta orðið svona Hittler stíll hér í eyjum, er þetta að verða svona ,,HITTLERÆLAND” einn einræðisherra... já það er þá gott, hver er þá þessi einræðisherra? ekki ætla ég að búa undir því, að ekki sé hlustað á fólkið í bæjarfélaginu, aldeilis ekki. Hvers vegna var ekki höfð kostning hér í eyjum um hverjir vilja þetta og hverjir ekki.... ég tel mig haf svarið við því, því að það vill þetta NÁNAST enginn, auðvitað eru einhverjir sem vilja þetta, en síðast þegar að ég vissi þá bjó ég í landi þar sem LÝÐRÆÐI gildir, og hvar var  það í þessu máli? Yfirgangurinn að drepa mannskapinn. Hvernig hefði nú verið að setja miða um borð í Herjólf og ath hvert fólk sé að fara, þarf ekki stóran miða og einn kassa til að skila honum í og sjá hvert er fólkið að fara, jú 95% farþega Herjólfs eru á leið í 30 mín keyrslu til Reykjavíkur.            Tökum nú smá verðdæmi: ferð frá VM til ÞH, manneskja ekki með afsláttakort, ekki bíl og ekki klefa/koju, 2000.-kr til ÞH og rúta til RVK 1050.- þannig að samanlagt er þetta fram og til baka fyrir 1 fullorðinn 6100.- krónur, þetta miðast við gjaldskránna 8. nóv’07            VM-BAKKAFJ. Segjum sem svo að bjartsýnin sé okkur í hag og farið kosti 500.- krónur með ,,yndis”bakkafjöruferjunni, svo er það rútan, sem mun ALDREI ganga til og frá RVK allan daginn og í allar ferðir ,,BAKKA” síðast þegar að ég gáði var verði RVK-HELLA 4000.-kr og athugið að það eru 37 km frá HVOLSVELLI til BAKKA, man ekki hvað það er langt frá HELLU á HVOLSVÖLL, ok setjum dæmið upp, ég fer fram og til baka með ,,BAKKA” á einum degi, lámark 9000.-kr er það ef rútan myndi kosta 4000.-kr niður á bakka frá RVK, sem ég tel afar fráleitt það sem að það eru allaveganna 50 km frá Hellu og niður á Bakka. Hver ætlar að niðurgreiða rútuferðir? Afhverju ætti að niðurgreiða einhverja rútuferðir niður á Bakka, afhvejru þá ekki eins að niðurgreiða rútuferðir á Höfn, Akureyri, eða á aðra staði eða höfum við kannski forgang? Og það er enginn rekstrarlegur grundvöllur fyrir því að senda rúti á BAKKA 6 sinnum á veturnar í allra veðra von og 8 sinnum á sumrin. Svo ákveður maður að fara með ferjunni í sandinn og tekur rútuna í bæjinn þar sem að það eru ekki allir sem eiga bíl eða hvað þá keyra uppi á landi. Rútan leggur af stað, voða spenna í mannskapnum eða hitt og, lágmark 3 tímar í rútu aðraleiðina, hversvegna? Jú hún stoppar á Hvolsvelli, Hellu,Selfossi, Hveragerði, og svo er komið til Reykjavíkur. Yndislegt, maður orðinn geðveikur á þessari setu, sumir með börn með sér, þau greyjin orðin yfirstýrilega pirruð, þreytt og farin að orga.. svo kemur einn haustshvellurinn með tilheyrandi sandfoki, hálku og því sem fylgir Íslenskum vetri, þá held ég að þessi áður yndislega rútuferð breytist í martröð, lengist keyrslutíminn og allt það, en þannig að þú skreppur í borgarferð til læknis eða hvað sem maður ætlar að gera, þá er þetta lámark 6 tímar í rútu og svo allaveganna rúmur klukkutími í siglingu, er þá ekki betra eins og ég er að gera akkúrat núna sit hér í Herjólfi ásamt öðru yndislegu fólki sem ég get sest hjá og spjallað við, drepið tímann, horft á góða mynd inni í videosal, lagt mig og hvað eina, siglingin tekur jú um 2:45 og ég er í 30 mín að keyra til Reykjavíkur. Ég er reyndar það heppinn að þjást ekki af sjóveiki en það er jú árið 2007 og búið að finna upp sjóveikislyf. Þægilegt fyrir fólk að koma í Herjólf, leigja sér sinn klefa, getað haft það bara fínt.Væri ekki geggjað að fá skip sem er í tæpa 2 tíma á milli og svo keyra bara þennan stutta spotta sem er á milli ÞH og RVK, þú átt allaveganna von á að mæta bíl á leiðinni þar sem fólk er á leið yfir Heiðina og Þrengslin, ef eitthvað skildi út af bera hjá manni, þá er pottþétt einhver sem kemur og þú getur þá stoppað viðkomandi, en það er nú annað en á þessar ,,fjölförnu” leið niður á bakka, enginn á ferð, þú keyrandi í vonskuveðri með lífið í lúkunum að skíta í þig af hræðslu við að halda þér og bílnum á veginum, og ef eitthvað skeður, þarf bara að springa dekk, hvað þá jú skellum okkur út í kant og spjöllum við rollurnar og þessar örfáu beljur sem eru þarna inn á milli, þær eru nú það eina sem er á vegi manns á þessum slóðum, hmm skemmtilegt þær eru pottþétt fúsar til að aðstoða, efa það ekki.. Nei kommon er alveg verið að traðka á mannskapnum í eyjum, það eru nú ekki nema um rúmar 3 vikur síðan að um borð í Herjólf var sett tölva til að mæla veltinginn á leiðinni er það í sambandi við bakkfjöru, duflið sem að er staðsett í bakkafjöru er það ekki fest niður við botninn?, hvernig er það að virka? það fer í ákveðna hæð eins og festingin leyfir svo bara vætlast sjórinn í kaf yfir þetta. Það er ekki skrítið að það fara aldrei yfir ákveðna hæð þar sem að festingin nær greinilega ekki lengra... síðasta vika hér um borð í Herjólfi var langt í frá að vera skemmtileg, bræla alla vinnuvikuna mína og vá hvað ég sá ekki ,,BAKKA” fara á milli lands og sands í þessu bræluveðri sem herjaði á okkur, ég hefði allaveganna ekki viljað vera um borð í því skipi, sem reyndar hefði ekki verið leyst frá bryggju fimmtudag, föstudag, sunnudag, mánudag og hluta þriðjudags, td. Á Fimmtudagskvöldið 1.nóv  komum við til ÞH kl 18:45 áætluð brottför var 19:30 skipið fór ekki fyrr en rétt um 23:30 vegna veðurs jú ,,BAKKI” hefði pottþétt skröllt þetta, nei aldeilis ekki. Hvað með alla farþegana? sitjandi í björgunavestum tilbúna að stökkva út þegar að á þyrfti að halda.. Allir þeir sem ég hef heyrt tala um þetta og vita mikið til sjós skipstjórar til margra eog tugi ára segja að þetta sé vitiborin hugmynd og hefði þessi hugmynd átt að vera kæfð strax þegar að einhverjum datt hún í hug. Snillingur sem á þessa hugmynd. Ég segi nú ekki annað en í kaldhæðni Góð hugmynd. En eitt er þó víst að ekki mun ég leggja það í minn vana að skjótast með þessu drápsfleygi hér á milli þegar að BAKKAFJARA verðu orðin raunin, nema af illrinauðsyn.  Með Bakkakveðju.

Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband