Kanarķeyjar, 30% fękkun....

jį žį er mašur kominn heim enn eina feršina.... og lķfiš aš hefjast aftur viš Ķslenskar ašstęšur.. leggsta bara vel ķ mig, er viss um aš žetta įr veriš frįbęrt įr;) efast žaš ekki eina sek....

kominn į fullt ķ skólanum og žaš sama į viš i vinnunni,

mikiš hefur įstaniš hér į ķslandi mikil įhrif annarstašar en bara hér į klakanum, var aškoma frį kanarķ į žrišjudaginn og var svolķtiš skrķtiš aš vera aš vinna śt nśna... undir ešlilegum kringumstęšum erum viš meš um 2200 faržega į okkar snęrum en žessi jólin vorum viš einungis meš 350 faržega;( rólegt var yfir mannskapnum og fólk mikiš aš spara og spį ķ veršlagi žessa stundina og var grant fylgst meš gengi ķslensku krónunnar,

žetta hefur ķ för meš sér grķšalega fękkun fólks og er tališ aš į Kanarķeyjum sé um 30% fękkun tśristma en žį ekki bara ķslendinga heldur ķ heildina...

įstaniš į meginlandi spįnar er aš sigla inn ķ sama vanda og viš Ķslendingar og er ekki langt aš bķša aš žetta verši oršiš sambęrilegt og hér, atvinnuįstandiš žar er aš vera skelfilegt og ef eitthvaš er žį verra en hér, en žess mį geta aš žaš er nś mun fleirri ķbśar žar en hér, en bara ķ september voru 80.000 nżskrįningar į atvinnuleysisskrį.

svo kom aš žvķ sem aš manni grunaši en óraši samt ekki fyrir, mašur hélt alltaf ķ veiku vonina, sķšastlišinn sunnudag žį opna ég visi.is seinnipart dags, var reyndar bśinn aš frétta af seinkuninni į Tenerife žegar aš žetta į sér staš en taldi vera ešlilega seinkun aš ręša. Feršaskrifstofa Ķslands į barmi gjaldžrots...... vį fékk nś smį ķ magan og sį fyrir mér annaš ęvintżri eins og žegar aš ég var aš vinna į costa del sol ķ haust žegar aš flugfélagiš Futura fór į hausinn...... margt flaug žį ķ gegnum kollinn og fyrsta var hvaš geri ég nś.... fyrirtękiš aš fara ķ gjaldžrot og ég meš fulla vél heim nęsta dag.... hverjar eru mķnar skilur og žess hįttar... en ekki kom annaš til greina en aš vinna śr hlutunum eins og hęgt vęri..... sķšan tók smį biš viš og hugsanirnar mögnušust, hvaš gerir Pįll į Kanarķ eyjum nśna....... hmmmmm. aušvitaš reddast žetta einhverveginn, vissi svosem aš žaš vęri vél aš koma aš heiman daginn eftir og var bśinn aš kynna mér žetta hvernig ferliš er žegar aš svona į sér staš, ( gerši žaš žegar aš Futura fór į hausinn).... sķšan stuttu seinna kemur yfirlżsing um aš žaš sé kominn fjįrsterkur ašili aš rekstri feršaskrifstofunnar..... og hverjir haldiši aš žaš hafi veriš...... jś besta fyrirtęki ķ heimi, Iceland Express........ ég var svo glašur aš žetta reddašist alltsaman og aš Express hafi keypt žetta... žaš tryggir įframhaldandi rekstur og ég veit aš žetta į eftir aš blómstra svo vel um ókomna tķš, žó aš hart sé ķ bökum akkśrat nśna en žetta į eftir aš lagast og ég veti žaš miša viš žaš sem ég žekki til Express žį eiga žeir eftir aš gera svo góša hluti... enda gerir Iceland Express svo góša hluti...ég hef fulla trś į Express enda besti vinnustašur sem aš ég hef unniš hjį....

svo bķšur mašur bara eftir žvi aš komast aftur ķ hįloftin og halda įfram aš gera góša hluti fyrir fyrirtękiš sitt;)

verum góš hvert viš annaš, žį veršur allt svo miklu aušveldara:)

Palli

 b1b24d2285d8ab404bb018ee8685716d_300x225


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svakalegar tölur um fękkun feršamanna į Kanarķ. Er mikil svartsżni ķ gangi į Kanarķeyjum? Žś segir aš atvinnuleysi sé aš aukast į Spįni, en er veršbólgan lķka aš aukast?

Er erfitt fyrir Ķslending aš fį vinnu žar?

Theódór Norškvist (IP-tala skrįš) 11.1.2009 kl. 17:17

2 Smįmynd: Pįll Magnśs Gušjónsson

jį žaš er töluverš svartsżni ķ fólki śti.. žaš munar nś um 30% feršamanna.... jį atvinnuleysiš er jafnt og žetta aš aukast žar sem aš veitingastašir eru aš loka eša minnka viš sig af starfsfólki, til aš mynda unni um 1500 manns hjį spęnska flugfélaginu Futura og žetta gjaldžrot žeirra hafši sitt aš segja um žessa 1500 manns, į Kanarķeyjum er ašallega byggt į feršamannaišnaši ( aš stórumhluta žótt aš annaš komi žar lķka inn) jį mér skilst aš veršbólgan sé aš aukast en er ekkert inni ķ žeim efnunum. Žaš er oršiš jį erfišara aš fį vinnu en žaš sem af var... fólk heldur fast ķ sķn störf en aušvitaš er hęgt aš detta innį eitthvaš en žį eru žaš launin, eru žettta įsęttanleg laun sem žeir eru aš borga, segjum um 1000 E į mįnuši.... ég persónulega gęti ekki lifaš į žeim launum, žurfa aš leigja og žesshįttar og framfleyta mér...

Pįll Magnśs Gušjónsson, 11.1.2009 kl. 17:27

3 identicon

Takk fyrir gott svar. Žetta eru léleg laun žarna śti, en ég reikna meš aš veršlagiš sé eitthvaš lęgra, er žaš ekki?

Bestu kvešjur.

T.N.

Theódór Norškvist (IP-tala skrįš) 11.1.2009 kl. 17:34

4 Smįmynd: Pįll Magnśs Gušjónsson

ekki mįliš, en jś aušvitaš er veršlagiš ķ lęgri kanntinum en žó hefur margt hękkaš frį žvķ aš ég flutti fyrst til spįnar og sķšan til Kanarķeyja,

ašalmunurinn er žó gengiš sem aš hefur sitt aš segja en allt hefur tvöfaldast fyrir okkur ķslendinga sem erum aš borga meš ķsl krónum,

en žaš hefur svona sitthvaš hękkaš śti sem aš hefur įhrif į okkur, finnst svona ķ fljótubragši aš žaš sé žęgindavaran sem hefur hękkaš įsamt fleirru, og eitthvaš hefur nś hękkaš lķka veršlagiš į veitingastöšum. En žaš er samt ekkert mįl aš lifa mjög ódżrt žarna, ég prufaši um jólin nśna aš lifa ķ lįmarki og žaš heppnašist svona fķnt og žetta var mun mun ódżrara en hér heima, žó ég vęri aš breyta gjaldmišli yfir ķ evrur.

Pįll Magnśs Gušjónsson, 11.1.2009 kl. 17:43

5 Smįmynd: Ašalsteinn Baldursson

Glešilegt įr Palli og velkominn heim.

Hvaš er veriš aš fara aš lęra?

Ašalsteinn Baldursson, 12.1.2009 kl. 03:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband